Level 12 pt.2 cut ; เพื่อนเฮียจอม





Level 12 pt.2







     "มึงช่วยกูทีนะ"

     "เอาไงดีวะ" เจ้าจอมไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้ ไม่เคยเห็นใครทรมานเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กมาก่อน เขารู้ว่าต้องช่วยเหลืออีกฝ่ายด้วยวิธีไหน แต่คนตรงหน้าไม่เหมือนกับผู้คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขา ทุกอย่างมันเลยดูยากไปซะหมด ยากจนน่าหงุดหงิด
     
     "ทนอีกหน่อยนะยิ้ม กูไม่รู้ว่าต้องช่วยมึงยังไง" มือหนาเช็ดเหงื่อตามกรอบหน้าของแฟนตัวเล็ก เจ้าจอมมองหน้าสมายที่เต็มไปด้วยน้ำตาอย่างสงสาร

     "อึก..อ้ะ! กูทนไม่ไหวแล้ว ฮึก" สมายทรมานจนสะอื้นตัวโยน บวกกับอุณหภูมิร่างกายและความต้องการทางเพศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทำให้คนตัวเล็กแทบรับไม่ไหว
    
     "กูไม่อยากทำมึง ยิ่งตอนมึงไม่มีสติ"

     "มะ..ไม่เป็นไร" สมายบีบมือหนาเบาๆ

     "ยิ้ม มึงไม่เข้าใจหรอก กูจะพามึงไปโรงบาล" เจ้าจอมพูดด้วยท่าทางจริงจัง

     "กูทนไม่ไหวแล้ว อึก ถะ..ถ้าเป็นมึง กูไม่เป็นไรนะ " สิ้นประโยคของคนตัวเล็ก เหมือนเจ้าจอมได้ยินเสียงฟางเส้นสุดท้ายขาดผึงในหัว สมายที่เห็นอีกฝ่ายเงียบไปร่างเล็กจึงปีนข้ามมานั่งบนตักของเจ้าจอมทันที
     "ยิ้ม!"

     "จอม จูบกูที


ชิบหายแล้ว คือประโยคที่ผุดขึ้นมาในหัวของนายเจ้าจอม 
     
     สายตาโฟกัสปากเยลลี่บวมเจ่อที่เจ้าของมันขบฟันกัดปากอย่างยั่วยวนแบบไม่รู้ตัว สมายยื่นหน้ามาใกล้เจ้าจอมมากขึ้น ส่งสายตาอ้อนวอนมาให้ เจ้าจอมละทิ้งความถูกต้องไปจนหมดสิ้นทันทีที่ริมฝีปากของคนทั้งคู่สัมผัสกัน ละเลียดชิมความหวานริมฝีปากเยลลี่อย่างไม่รู้จักพอ แต่เหมือนการกระทำค่อยๆเป็นค่อยๆไปของเจ้าจอมจะขัดใจคนตัวเล็กเสียเหลือเกิน สมายเป็นฝ่ายส่งลิ้นเข้ามาในปากของเจ้าจอมก่อนอย่างเงอะงะ ทำเอาเจ้าจอมหลุดหัาเราะเบาๆและเปลี่ยนเป็นฝ่ายนำคนตัวเล็กแทน ลิ้นชิมความหวานของกันและกันทุกซอกทุกมุม มือของนายเจ้าจอมเริ่มทำงานตามสัญชาตญาณโดยการเลื้อยเข้าไปในเสื้อของสมาย ลูบเอวคอดอย่างมันมือ เลื้อยต่อลงไปในขอบกางเกงของร่างบาง ส่งผลให้คนที่ไวต่อความรู้สึกครางออกมาเสียงหวาน
     เหมือนทุกอย่างจะเป็นใจให้นายเจ้าจอม ทั้งฟิล์มกระจกรถที่ทึบ80% ทั้งถนนที่ยิ่งดึกยิ่งเปลี่ยว ทั้งคนตัวเล็กบนตักที่ช่างยั่วเหลือเกิน เสียงหอมหายใจของทั้งคู่บวกเสียงครางอย่างทรมาณของคนตัวเล็ก ปลุกอารมณ์ของนายเจ้าจอมได้เป็นอย่างดี สมายยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้แฟนตัวโตถอดกางเกงตัวนอกของตัวเองได้ มือเล็กก็ไม่อยู่เฉยทำการปลดกระดุมรูดซิบกางเกงของเจ้าจอมลง คนตัวเล็กหน้าแดงทันทีที่เห็นความใหญ่โตที่นูนออกมาผ่านกางเกงชั้นในแบรนด์Calvin Klein

     "กลัวรึไง หยุดมั้ย?" เจ้าจอมถามคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตัก แก้มแดงๆตาเยิ้มๆของสมายเร่งอัตราการเต้นหัวใจของนายเจ้าจอมได้เป็นอย่างดี คนตัวเล็กไม่ตอบแต่ยกสะโพกกลมขึ้นอีกครั้งเพื่อถอดอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายออกด้วยตัวเองอย่างรีบร้อน ตอนนี้สติของสมายไม่อยู่กับตัวแล้ว ก้มลงไปดูดซอกคอของแฟนตัวโตจนเกิดรอยเหมือนครั้งที่เคยทำในห้องน้ำที่โรงเรียน แต่มันไม่จบแค่รอยเดียวแน่ๆ ช่วงล่างของคนตัวเล็กที่ไร้ผ้าปกปิดกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นหลายเท่า

     "อ๊า!!" สมายรองเสียงหลงเมื่อมีสิ่งที่ไม่คุ้นเคยเข้ามาในร่างกายกระทันหัน คนตัวเล็กหอบตัวโยนซุกหน้าลงกับไหล่กว้าง

     "เจ็บหรอ? อย่าเกร็ง" 
     เจ้าจอมจูบซับเบาๆตรงขมับคนบนตักซ้ำๆเพื่อให้ผ่อนคลาย พยามค่อยๆดันนิ้วเข้าไปช้าๆแล้วแช่ค้างไว้ เบนความสนใจโดยการมอบจูบหวานๆให้คนตัวเล็กและค่อยๆเปลี่ยนเป็นจูบที่ร้อนแรง นิ้วมือที่แช่ค้างไว้ก็ขยับเร็วขึ้นเพิ่มเป็นสองนิ้วและจบด้วยสามนิ้วเพราะกลัวคนตัวเล็กจะทนไม่ไหวเสียก่อน สมายครางลั่นตอนเจ้าจอมเอานิ้วออก สะโพกกลมยกขึ้นเล็กน้อยกระตุกเกร็งของเหลวพุ่งออกจากร่างกาย เปื้อนเสื้อของคนทั้งคู่ 

     "ไม่เป็นไร" มือหนาลูบหัวแฟนตัวเล็กที่กัดปากน้ำตาไหล

เจ้าจอมใช้นิ้วปาดของเหลวข้นที่เสื้อคนตัวเล็กอย่างรู้งานและสอดนิ้วทั้งสามเข้าไปทางช่องทางสีหวานอีกครั้ง ควานนิ้วเพื่อเบิกทาง

     "อ๊ะ! อื้อ!" เสียงหวานของคนบนตักหลุดครางออกมาเมื่อนิ้วของเจ้าจอมไปโดนจุดสำคัญเข้า

     "ตรงนี้สินะ" เมื่อจับจุดของคนตัวเล็กได้นิ้วยาวก็กดย้ำซ้ำๆเพื่อให้สมายปลดปล่อยออกมาให้มากที่สุด ฤทธิ์ยาจะได้เบาลงบ้าง

     "ฮะ อ๊ะ อ๊า!" สมายปลดปล่อยออกมาอีกรอบ

     "ดีขึ้นหรือยัง?"  

     "มะ..ไม่พอ เอาอีก" ดวงตาเยิ้มๆแบบคนไร้สติมองมาที่แฟนตัวโต มือเล็กอยู่ไม่นิ่งอีกครั้ง รีบล้วงไปหยิบลูกรักของนายเจ้าจอมให้ออกมาสัมผัสกับแอร์เย็นๆในรถ 
     "ยิ้ม!! กูเจ็บ!  ไอ้เหี้ย ซี๊ดด" มือเล็กจับแก่นกายของเจ้าจอมไว้แน่นไม่ยอมขยับมือเหมือนจงใจแกล้ง

ขนาดไม่มีสติก็ทำกันได้ลงคอนะเมีย

     "ลีลา" คนบนตักที่รีบร้อนยกสะโพกขึ้น จ่อสิ่งใหญ่โตไปที่ชองทางของตนเอง เจ้าจอมมองการกระทำของสมายด้วยใจที่เต้นโครมครามเหมือนจะหลุดออกมา ลุ้นตอนที่ลูกรักค่อยๆหายเข้าไปในตัวของสมายอย่างช้าๆจนมิดด้าม

     "อะ อื้อออ จะ..เจ็บสัส" คนตัวเล็กน้ำตาร่วงเผาะ ขาสั่นจนเจ้าจอมต้องดึงมาจูบอีกครั้ง ความรู้สึกร้อนระอุแก่นกายที่แช่อยู่ในช่องทางตอดรัดโดยไร้ถุงยางมากั้น เจ้าจอมผละออกจากจูบ กัดฟันแน่นเพื่อข่มอารมณ์ไม่ให้ทำรุนแรงกับแฟนตัวเล็ก ปล่อยให้คนบนตักนั่งแช่ไว้ทำความคุ้นชินกับลูกรักของเขา สมายจิกมือลงบนหลังของเจ้าจอมจนเลือดซิบผ่านเสื้อ เชิดหน้าขึ้นเมื่อเจ้าจอมก้มลงดูดเลียเม็ดเชอร์รี่สีสวยทั้งสองข้างของตนเอง สมายกัดเสื้อตนเองไว้ไม่ให้หล่นลงไปเกะกะแฟนตัวโต สะโพกที่นิ่งอยู่นานเริ่มขยับช้าๆอย่างเงอะงะไม่ทันแรงอารมณ์ มือจิกไหล่เจ้าจอมทุกครั้งที่ช่วงร่างถูกเสียดสี ความเจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียวแทน สมายขยับขึ้นลงเร็วและแรงขึ้นจนเกิดเสียงกระทบน่าอาย เจ้าจอมปรับเบาะเอนไปข้างหลังเพื่อให้แฟนตัวเล็กโยกถนัดขึ้น เมื่อได้ท่าที่เข้าที่เข้าทางเอวสอบก็จัดการสวนขึ้นเน้นๆในจังหวะที่คนตัวเล็กขยับลงแรงๆ

     "อ๊ะ อ๊ะ! อื้ม! ยะ..อย่า อ่า สวน! อึก!" คนตัวเล็กร้องปรามเพราะรู้สึกจุก แต่คนที่กำลังได้ที่มีหรือจะฟัง นอกจากไม่หยุดสวนเอวแล้ว เจ้าจอมยังจับสะโพกกลมกดลงแรงๆให้รับกับเอวเขาอีกด้วยพร้อมจัดการถอดเสื้อของสมายออกเพราะมันเกะกะตานายเจ้าจอมเหลือเกิน

     "ซี๊ดด สุดยอดเลยว่ะยิ้ม"

     "อะ..ไอ้เหี้ย! เบา อ๊ะ! เบาหน่อย กูจุก!" มือเล็กฟาดไปที่หัวทุยที่กำลังก้มวุ่นกับเม็ดเชอร์รี่ทั้งสองข้างอย่างไม่ออมมือ ดูเหมือนสติของสมายจะกลับมาบ้างแล้ว แต่ฤทธิ์ยายังไม่หมด กลายเป็นนายเจ้าจอมที่ดูเหมือนจะไร้สติแทน

     "ฮะ อ๊ะ ตะ..ตรงนั้น อื้อ! จอม แรง อิ๊!อีก อื้ออ" 

     "อ่า ตรงนี้ใช่มั้ย หืม" เอวสอบขยับสวนขึ้นเร็วและแรงตามคำขอของคนด้านบน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

     "ไม่ ไม่ไหวแล้ว อึก!" สมายส่ายหัวไปมาอย่างทรมาน

     "โอเค พร้อมกันนะ" เจ้าจอมเองก็ไม่ไหว โดนตอดโดนขย่มนานๆจนจะแตก จัดการกระแทกอีกสองสามทีเน้นๆ

     "อ๊ะๆ อ๊ะ! อ๋าาาาา" สมายครางลั่น หอบตัวโยน ซบหน้าลงกับไหล่แฟนตัวโต

     "แม่ง ดีขึ้นยังยิ้ม" มือหนาลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆ มืออีกข้างเอื้อมไปหยิบทิชชู่ตรงคอนโซลรถเพื่อมาทำความสะอาด

     "มะ.." 

     "หื้ม? กูไม่ได้ยิน พูดอะไรนะ?" สมายพูดออกมาทั้งๆที่ยังซบกับไหล่เจ้าจอมอยู่ทำให้นายเจ้าจอมต้องขอทวนอีกครั้ง

    "จอม"

    "ว่า ไม่โอเคตรงไหนอีกบอกกู"

     "อีกรอบ"

     "หะ?"

     "ไอ้จอม มาทำกันอีกรอบเถอะนะ"




So baby pull me closer in the backseat of your Rover
That I know you can't afford
Bite that tattoo on your shoulder



#เพื่อนเฮียจอม

โอเค ncรอบสองในชีวิตครับ โปรดอย่าถือสากัน คนเรามันพัฒนาได้
อย่า!ลืม!สกรีม!แท็ก!ใน!ทวิต!
#เพื่อนเฮียจอม



     













ความคิดเห็น

  1. เลิ้ปๆ เจ้าจอมดุนะ ยิ้มไหวหรอ

    ตอบลบ
  2. กรี้ดดด เขินมากแม่

    ตอบลบ
  3. บ้าจรืงชั้นหน้าร้อน

    ตอบลบ
  4. เขินจอมโคตร​ดุเลยค้าบ ยิ้มไหวหรอ

    ตอบลบ
  5. พี่ด้าหนุเหมือนจะตายเลยค่ะ😭ลุนแลงมากไม่ไหวฮือออ

    ตอบลบ
  6. ดิ้นจะตายแล้ววดวกวหวห

    ตอบลบ
  7. แม่เจ้าลูกฉันแรดมากแม่!!!ถือไม้เรียวรอที่หน้าบ้านกลับมาจะฟาดให้!!

    ตอบลบ
  8. กรี๊ดดดด ฮือออออ ฟินสุดๆอ่าาา//ดิ้นนนฯ

    ตอบลบ
  9. กูอ่านไปนิ่งไปเขินกรี้ดดดดดด

    ตอบลบ
  10. มันแซ่บไม่ไหวแล้วว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut scene question15 #bttmkm

บุกปารีส cutie cut scene 🛼💕