Cut scene question15 #bttmkm

question15



“มือมึงอะ...มันจะดีกว่าปากกูได้ยังไง”


     กรุงโรมมองคนที่นั่งคร่อมอยู่ที่ปลายเท้าเขา เมืองเหนือเอนตัวมาข้างหน้าเพื่อให้พอดีกับตำแหน่งเป้าหมาย
     ปลายลิ้นเล็กค่อยๆแตะลงที่ส่วนหัวเบาๆ แต่ทำเอาเด็กตัวโตสะดุ้งตกใจ เมืองเหนือเลียแก่นกายจากปลายค่อยๆไล่ไปจนสุดโคน ช้อนสายตามองคนที่เอาหลังพิงหัวเตียงเป็นระยะ เพื่อดูปฏิกิริยาของแฟนเด็ก ปากเล็กของเมืองเหนือที่แดงกว่าเก่า เปลี่ยนจากเลียเป็นอ้ากว้าง ค่อยๆหุบอมส่วนหัวเข้าปากเหมือนค่อยๆลิ้มรสไอติมแท่งโปรด ระวังไม่ให้ฟันโดนเหล่าเส้นเลือดของแก่นกายที่เต้นตุบๆตามแรงอารมณ์ของเจ้าของมัน 
     คิ้วคนตัวเล็กขมวดเล็กน้อยเมื่อตัวเองไม่สามารถอมแก่นกายของแฟนเด็กได้สุดโคน มือขาวกำเข้าที่แก่นกายในส่วนที่ปากเล็กสัมผัสไม่ถึงและค่อยๆขยับข้อมือกับหัวขึ้นลงไปทิศทางเดียวกัน
     กรุงโรมกัดริมฝีปากล่างของตัวเอง เสียงหอบหายใจแรงขึ้น มองกลุ่มผมที่สัมผัสกับต้นขาของเขาประปราย มือข้างนึงกำหมอนแน่น ส่วนมือใหญ่อีกข้างยื่นไปจับหัวกลมของแฟนคนสวยที่หน้าแดงพอๆกับเขา ออกแรงตามสัญชาตญาณบังคับทิศทางให้แฟนตัวเล็กทำเร็วขึ้น เหมือนกับว่าสติสัมปชัญญะหายไป แทนที่ด้วยแรงอารมณ์ ความรู้สึกดีที่ไม่เคยเจอมาก่อน ตากลมโตที่คลอไปด้วยน้ำตาประสานมองกับตาเรียวเล็กที่ดูดึงดูด
  
     พี่เหนือเป็นบุคคลอันตรายสำหรับกรุงโรม ครั้งแรกที่เจอกันเขาไม่สามารถมองหน้าพี่เหนือได้นานเกินสามวิ เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่สมองของเขาเตือนว่าอย่าเข้าใกล้คนๆนี้ แต่พอได้รู้จักกับคนตัวเล็กจริงๆกรุงโรมกับมองว่าพี่เหนือน่ารัก จะเรียกว่ามีเสน่ห์มากๆก็ได้ ดวงตาเป็นประกายตลอดเวลาปนความขี้เล่นและซุกซน ที่สำคัญขี้แกล้งมาก เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากคนคนนี้ มีบางนิสัยของพี่เหนือที่เขาติดมาด้วย

“อ๊ะ...”

มัวแแต่คิดอะไรเพลินๆรู้ตัวอีกทีเสียงครางเบาๆก็ดังที่ข้างหู กรุงโรมรีบหันไปมองหน้าคนตัวเล็กที่ยื่นเข้ามาใกล้ตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ตกใจกว่าคือแก่นกายที่ปวดหนึบมาจากแรงเสียดสีกับชั้นในตัวบางของคนด้านบน
     เมืองเหนือที่ย้ายตำแหน่งมานั่งทับแก่นกายของแแฟนเด็กตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ก้นลูกพีชสองลูกที่มีเพียงชั้นในตัวบางค่อยๆขยับเสียดสีเนิบนาบไปกับแก่นกายร้อน กรุงโรมรีบคว้าเอวบางไว้แน่น

“พะ...พี่เหนือ”

“อ่า มัวแต่เหม่อ...อะไรคะ” ไม่พูดเปล่า ริมฝีปากแดงนุ่มจูบเบาๆที่มุมปากของแฟนตัวโต ไล่ไปหอมแก้มและจบด้วยการขบกัดติ่งหูที่มีห่วงแสตนเลสเล็กๆเล่น ช่วงล่างยังทำหน้าที่ของมันได้อย่างดี ความรู้สึกเปียกชื้นที่ส่วนหน้าซึมออกมาผ่านชั้นในสีดำ บวกกับความเปียกชื้นบริเวณส่วนหลังที่เกิดจากแก่นกายของคนตัวโต เอวเล็กยังคงโยกต่อไปจนกว่าแฟนเด็กจะเสร็จ

“พี่เหนือ โรมไม่ไหว” เสียงแหบพร่าของแฟนเด็กทำให้เมืองเหนือละริมฝีปากจากติ่งหูมาแลกลิ้นกับกรุงโรมแทน

“อ้าปากหน่อย...ทำตามพี่เหนือ...อื้อ~” 

     เคยมีคนบอกว่าเด็กจะเรียนรู้ได้เร็ว วันนี้เมืองเหนือได้เจอกับตัว แอบตกใจที่ครู่เดียวกรุงโรมเป็นฝ่ายไล่จูบเขาแทน มือหนาที่ตอนแรกจับที่เอวบางไว้สองข้าง เลื่อนไปกอบกุมลูกพีชพร้อมบีบขย้ำจนล้นมือ นิ้วซนที่เกิดจากการเรียนรู้ค่อยๆแหย่เข้าไปตามขอบกางเกงชั้นในคนตัวเล็ก เมื่อสัมผัสได้แค่เพียงเล็กน้อยไม่ถึงใจ ไอ้เด็กก็จัดการดึงปราการชิ้นสุดท้ายของเมืองเหนือลง กางเกงชั้นในถูกย้ายตำแหน่งไปคาอยู่ที่ข้อพับขาขาว มือใหญ่ได้สัมผัสกับผิวลูกพีชได้อย่างเต็มมือไม่มีอะไรมากั้น ปากค่อยๆเลื่อนลงไปซุกที่ซอกคอขาว กัดเบาๆดวยความหมันเขี้ยวเนื้อนิ่มของแฟน ทำให้เมืองเหนือต้องยืดหลังขึ้นเล็กน้อย แต่ก้นเปลือยที่ลอยอยู่กลางอากาศกลับถูกมือหนาดึงให้นั่งทับแก่นกายตามเดิม ครั้งนี้เป็นสัมผัสที่เนื้อแนบเนื้อ เมืองเหนือรู้สึกถึงแท่งร้อนที่เปียกชื้นอยู่ตรงร่องก้นตนเองพอดี รอยกลีบสีหวานเต้นตุบๆเหมือนเชิญชวนให้น้องเข้ามา

“อ๋า...ไอ้เด็ก จะ ใจเย็น”

     กรุงโรมบังคับเอวเมืองเหนือให้ขยับไปตามแนวแก่นกาย ปากยังสาละวนกับซอกคอขาว ผละมือข้างนึงล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อสำผัสกับเม็ดทับทิมที่มันล่อตามาตั้งแต่ตอนเขาเล่นเกมส์ สะกิดเบาๆหนึ่งครั้งแล้วลอบสังเกตปฏิกิริยาคนด้านบน 

“อ๊ะ” เสียงครางรับเบาๆของเมืองเหนือทำเอากรุงโรมตื่นเต้น ผละจากซอกคอมามองหน้าแฟนคนสวย ดวงตาเรียวเล็กปรือเล็กน้อย คลอไปด้วยน้ำตา สายตาที่เยิ้มเหมือนเชิญชวนมองมาทางกรุงโรม

เมืองเหนือค่อยๆถกชายเสื้อตัวใหญ่ขึ้นให้กรุงโรมเห็นเม็ดทับทิมสองข้างชัดๆ สายตาเป็นประกายปนสงสัยของแฟนเด็กทำให้เมืองเหนือยิ้มขำ

“เด็ก...ลองเลียดู...อื้ออ~” พูดยังไม่ทันจบประโยค ริมฝีปากกับลิ้นร้อนๆแตะลงที่ยอดอกสีสวยของคนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว เมืองเหนือตีที่ไหล่หนาเบาๆเป็นการเตือน แอ่นอกรับสัมผัสร้อน เมืองเหนือถอดเสื้อที่เกะกะของเขาและกรุงโรมออกไป เผยให้เห็นกล้ามเนื้อสุขภาพดีแบบนักกีฬาที่แอบแต๊ะอั๋งมาเป็นเดือนๆ มันกลมกลืนกับผิวขาวเหลืองของกรุงโรมเป็นอย่างดี 

มือขาวของเมืองเหนือคว้านิ้วมือของคนตัวโตให้ไปจ่อที่ปากทางสีหวาน

“โรม ค่อยๆดันเข้าไป...ค่อยๆขยับ บะ เบิกทาง”

กรุงโรมที่ยังไม่ละจากยอดอก เชื่อฟังพี่เหนือเป็นอย่างดี นิ้วเรียวค่อยๆดันแหวกกลีบดอกไม้เข้าไป รับรู้ถึงความเกร็งบีบรัดของผนังช่องทาง เมืองเหนือกลั้นเสียงครางทันที ฟันสวยกัดริมฝีปากตัวเองจนแดงช้ำ กรุงโรมละมามองฉากตรงหน้า
      พี่เหนือตอนนี้สวยที่สุดในสายตาเขา หน้าอกที่กระเพื่อมตามแรงหอบ เหงื่อเม็ดเล็กตามกรอบหน้าสวยสะท้อนกับแสงไฟในห้อง ผิวขาวอมชมพูตัดกับรอยสักที่เขาเคยมีอคติกับพวกมัน แต่พอมาอยู่บนผิวขาวๆของคนตัวเล็ก กลับเหมือนงานศิลปะที่กรุงโรมชื่นชอบ หัวใจเต้นแรงเหมือนวิ่งรอบสนาม มองคนตรงหน้าอย่างหลงไหล

“โรมอยากได้ยินเสียงพี่” นิ้วที่สองของคนตัวโตค่อยๆสอดเข้าไปเพิ่ม มือข้างที่ว่างสัมผัสเบาๆที่ปากคนตัวเล็กเป็นการบอกให้อ้าออก

“อื้อ อ่ะ อ๊ะ” 

เมื่อนิ้วที่สองเข้ามาจนสุดก็ไม่ปล่อยให้คนขี้ยั่วได้พัก กรุงโรมค่อยๆส่งนิ้วที่สามเข้าไปทันที
“อ๊า!!” เมืองเหนือครางลั่นห้อง เจ็บจนน้ำตาไหล รีบยื่นหน้าไปขอจูบกับคนตัวโตเพื่อระบายความเจ็บ กรุงโรมรู้หน้าที่ตัวเองดี ลิ้นทั้งคู่เกี่ยวกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร เกิดเป็นเสียงหน้าอายดังในห้อง

มือขาวล้วงเข้าไปใต้หมอน เมืองเหนือซ่อนของบางอย่างที่ไปขโมยมาจากอีกห้องไว้อยู่ กรุงโรมมองตามและทำหน้างงกับถุงยางในมือพี่เหนือที่ไม่รู้ว่าเอามาจากไหน

“ห้องพี่มึง” คำตอบของแฟนตัวเล็กทำให้กรุงโรมแกล้งดันนิ้วให้ลึกขึ้นส่งผลให้เมืองเหนือครางลั่นอีกรอบ กัดไปที่ไหล่หนาแรงๆจนเกิดรอยฟัน

“บอกว่าอย่าซน” เสียงติดดุของแฟนเด็กกระตุ้นความกล้าให้เมืองเหนือมากขึ้น จัดการใช้ฟันฉีกถุงยาง และสวมใส่ไปที่แก่นกายใหญ่อย่างรวดเร็ว

“พอดีเลยแห๊ะ อื้อ~ ไม่ซนแล้วจะได้เอาหรอ” คำพูดลามกตรงไปตรงมาของคนตัวเล็กทำเอาไอ้เด็กหูแดงอย่างน่าเอ็นดู

     เมืองเหนือจับข้อมือกรุงโรมให้ดันเข้าออกตามใจคนตัวเล็ก เสียงครางกับเสียงหอบหายใจและสัมผัสร้อนช่องทางอ่อนนุ่มของคนตรงหน้ากระตุ้นให้แก่นกายของเด็กตัวโตชูชันขึ้นอย่างไม่ต้องเสียเวลาปั้นใหม่
      กรุงโรมค่อยๆถอนนิ้วออกจากช่องทางสีหวานที่เริ่มแดง ทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณเหมือนเดิม ค่อยๆประคองบั้นท้ายลูกพีชให้ช่องทางจ่ออยู่ที่ส่วนปลาย

“ดะ เดี๋ยว” เมืองเหนือร้องห้ามไว้ ทำเอาคิ้วไอ้เด็กผูกกันเป็นปมเมื่อโดนขัดใจ
สายตาที่เต็มไปด้วยคำถามมองคนตัวเล็กอย่างสงสัย

“ขอนั่งเอง”

กรุงโรมเข้าใจทุกอย่างในทันที เปลี่ยนหน้าที่มาเป็นผู้ชมที่ดี มือหนาวางไว้ที่เอวคอด อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้นตามทุกการกระทำของพี่เหนือ ตากลมโตมองคนตัวเล็กที่ค่อยๆอ้าขาให้กว้างขึ้น ช่องทางสีหวานที่ค่อยๆกลืนกินส่วนหัวของเขาไปทีละนิด...ทีละนิด...จนสุดโคน เกิดความรู้สึกปวดหนึบทรมานที่แก่นกายทันทีที่สัมผัสกับผนังร้อนนุ่ม แรงบีบรัดทำให้กรุงโรมต้องเลื่อนมือไปบีบลูกพีชเบาๆให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย

เมืองเหนือซุกหน้าลงที่ซอกคอคนตัวโต ค่อยๆผ่อนลมหายใจเข้าออก ความเจ็บแปลบและปวดตุบๆที่ช่องทางทำเอาคนตัวเล็กเผลอกัดที่คอกรุงโรมเพื่อระบายความเจ็บ รู้สึกถึงความอึดอัดและขนาดแก่นกายของแฟนเด็กที่ขยายใหญ่ขึ้น 
เมื่อรู้สึกผ่อนคลายแล้วจึงยืดตัวเพื่อค่อยๆขยับ ทำความคุ้นชินกับแท่งร้อน การเคลื่อนตัวขึ้นลงเนิบนาบของพี่เหนือแอบขัดใจกรุงโรมเล็กน้อย เพื่อเป็นการแบ่งเบาความเจ็บของคนตัวเล็ก กรุงโรมประคองใบหน้าเมืองเหนืออย่างถนอมและป้อนจูบหวานให้ 
เมื่อความเจ็บปวดหายไป ความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ เมืองเหนือขยับขึ้นลงเร็วขึ้น จนเกิดเสียงกระทบของเนื้อดังจนหน้าอาย เมืองเหนือครางลั่นเมื่อปลายแก่นกายกระแทกโดนจุดกระสัน เอวเล็กโยกเร็วจนกรุงโรมกลัวว่ามันจะพัง 

“อ๊ะ!!!” เมืองเหนือผวากอดคอคนตัวโตแน่น เพราะอยู่ดีๆไอ้เด็กก็จับตัวเขาพลิกให้มาอยู่ใต้ร่างหนาแทน ทั้งๆที่ตรงนั้นยังขยับและเชื่อมกันอยู่ 
      มุมนี้ทั้งคู่มองหน้ากันได้ชัดขึ้น กรุงโรมเริ่มขยับเอวแบบเงอะๆเงิ่นๆ จนได้จังหวะที่พอดีก็เร่งความเร็วขึ้น ก้มลงไปซุกซอกคอหอมของคนตัวเล็ก ได้ยินเสียงหวานครางชัดเจนใกล้หู ยิ่งกระตุ้นให้คนตัวโตเร่งเครื่องมากขึ้น กระแทกแก่นกายเข้าออกจนเมืองเหนือตัวโยก แผ่นหลังบางเสียดสีไปกับผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ มือจิกเกร็งไปกับแผ่นหลังกว้างจนเลือดซิบ แต่วินาทีนี้ไม่มีใครสนความเจ็บปวด เมื่อความเสียวแล่นเข้ามาจนใกล้จุดสูงสุด เมืองเหนือยกขาให้ชันและกว้างขึ้นเพื่อให้คนด้านบนเข้าออกได้ง่าย

“อ๊ะ! เร็วอีกนิด อะๆ อ๊ะ” เมื่อแฟนตัวเล็กขอมา กรุงโรมก็ปฏิบัติตามอย่างแสนเชื่อง เร่งจังหวะจนเนื้อกระทบกันแสบผิว

“พร้อมกันนะพี่เหนือ...”

“อะ อ๊ะ! อ๋าาา~” เสียงหวานครางลั่น โผกอดแฟนตัวโต เล็บจิกไปที่ผิวเนื้อของกรุงโรม น้ำขาวขุ่นเปรอะเต็มหน้าท้องขาว
กรุงโรมขยับเข้าออกอีกสองสามที และกระตุกเกร็งค้างไว้ ทิ้งตัวทับแฟนตัวเล็กที่หอบหายใจไม่แพ้กัน ไล่จูบตามขมับที่ชื้นเหงื่อของพี่เหนือไปจนถึงริมฝีปากแดง

“อื้อออ~ ชอบมั้ย...” เสียงหวานที่เริ่มแหบถามแฟนเด็กที่เอาแต่ไล่จูบไปทั่วหน้าสวย

จุ๊บ

“...ชอบครับ”

“ชอบก็เอาอีกรอบดิ” 

กรุงโรมผละออกจากการพรมจูบ มองหน้าเมืองเหนือจนตาโตเบิกกว้าง ที่น่าตกใจกว่า เหมือนเมืองเหนือจะเห็นหูกับหางของหมาโกเด้นตัวโตตรงหน้าขยับไปมา 

เล่นกับหมา หมาเลียปากจริงๆ
















#bttmkm
***ห้ามแคปเนื้อหาส่วนนี้ลงในแท็ก***
กลับไปอ่านเนื้อหาหลักที่จอยลดา
หูยยยย ไม่สันทัดฉากแบบนี้จริงๆซี่




ความคิดเห็น

  1. OMG!!ดีมากเลยค่ะไรท์ เป็นเขินไอ้เด็กมาก พี่เหนือก็อ่อยเก่ง แต่ใดๆแล้ว เค้าเป็นผัวเมียกันแล้ววว

    ตอบลบ
  2. ดีมาดกดดไม่ไหวเขิน

    ตอบลบ
  3. อิฉันปลง มันดีย์มากกกกกกกก เขินไม่ไหวววว

    ตอบลบ
  4. เตงงงง มีนดีทากอ่ะฮือๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. แฟนเด่กนี่ดีจังข่ะ โอ้ยยยยยยยย

    ตอบลบ
  6. มันดีเกินไปแน้วววว

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ฉันลืมอ่านแทก คิดว่าไม่มีคัท เป็นไงละ นอนดิ้นอยู่บนพื้นเนี้ย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุกปารีส cutie cut scene 🛼💕

Level 12 pt.2 cut ; เพื่อนเฮียจอม